Lý do nên sở hữu ngay một căn hộ tại The Privia Khang Điền?

Lý do nên sở hữu ngay một căn hộ của dự án The Privia Khang Điền? Dự án căn hộ The Privia có tốt hay không? Ai nên mua dự án căn hộ The Privia Khang Điền? Đầu tư hay ở? Bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về dự án căn hộ The Privia Khang Điền Bình Tân, hãy cùng Sky Invest tìm hiểu và đưa ra lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Lý do nên sở hữu một căn hộ tại The Privia Khang Điền

Lý do nên sở hữu một căn hộ tại The Privia Khang Điền

The Privia Khang Điền là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại khu Tây Sài Gòn được phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền. Dự án cung cấp ra thị trường hơn 1000 căn hộ được xây dựng với mật độ thấp đem lại không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên môi trường dự kiến từ 60 triệu/m2. Hệ thống tiện ích tiện nghi đẳng cấp đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cho cư dân, The Privia hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống bậc nhất Bình Tân – TP Hồ Chí Minh.

Lý do nào nên sở hữu ngay một căn hộ trong The Privia Khang Điền

Lý do 1: The Privia được tọa lạc ngay vị trí vàng ngay phía Tây Sài Gòn

The Privia sở hữu vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường An Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường huyết mạch, giúp kết nối với các khu vực như: Quận 6, Quận 8, Bình Chánh. Tuyến đường này đã được nâng cấp, làm mới giúp tạo nên không gian đô thị đẹp, tiềm năng.

Vị trí dự án The Privia Khang Điền

Vị trí dự án The Privia Khang Điền

Đây là khu vực có giá trị bất động sản cao, giá nhà đất đang trên dưới 250 triệu/m². Vị trí có mạng lưới giao thông cực kỳ phát triển, di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm cũng như các khu vực lân cận.

Xung quanh khu căn hộ The Privia An Dương Vương hiện diện đầy đủ các hạng mục tiện ích ngoại khu. Điển hình như:

? 5 phút đến bến xe Miền Tây

? 10 phút đến công viên Phú Lâm, UBND quận Bình Tân, Aeon Mall, bệnh viện Đa Khoa Bình Tân, chợ Phú Lâm

? 10 phút đến Big C An Lạc quận Bình Tân (3,5 km)

? 15 phút đến Galaxy Kinh Dương Vương, trường Trung học An Lạc, Big C An Lạc, Thuận Kiều Plaza

? 15 phút đến Cao tốc Sài Gòn Trung Lương (7 km)

? 19 phút đến Chợ An Đông quận 5 (7,9 km)

? 20 phút đến các quận trung tâm như: quận 1, quận 5, quận 3

? 25 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

? 28 phút đến Chợ Bến Thành quận 1 (12km)

Vị trí dự án The Privia Khang Điền

Vị trí dự án The Privia Khang Điền

Hạ tầng giao thông đồng bộ

Dự án nằm giữa 2 trục đường chính là An Dương Vương và Võ Văn Kiệt. Đây là những tuyến đường xương sống, kết nối các quận, các độ thị vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy cư dân dự án The Privia Khang Điền dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố qua tuyến đường An Dương Vương – Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây).

Đồng thời, cư dân cũng dễ dàng di chuyển về các khu thương mại, chợ đầu mối lớn tại Quận 5 và Quận 6, cũng như KCN Tân Tạo và KDC Tên Lửa sầm uất nhất Bình Tân. Ngoài ra, dự án cũng nằm ở trục phía Tây của thành phố nên cũng dễ dàng di chuyển ra Cao tốc Sài Gòn – Trung Lương để về các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Vị trí dự án The Privia Khang Điền có hệ thống giao thông phát triển, xung quanh dự án hiện hữu đầy đủ các tiện ích ngoại khu từ trường học, bệnh viện, chợ – trung tâm thương mại…

Vị trí dự án The Privia Khang Điền

Vị trí dự án The Privia Khang Điền

The Privia Khang Điền Bình Tân nằm liền kề các cụm khu dân cư trọng điểm hứa hẹn sẽ đón đầu làn sóng cư dân là các chuyên gia, kỹ sư cao cấp làm việc tại đây, quy tụ thành một cộng đồng cư dân sầm uất nhờ hội tụ nhiều ưu thế về vị trí, không gian sống, tiềm năng sinh lời.

Ngoài ra, thông tin Bình Chánh được đề xuất thành lập thành phố trực thuộc TP. Hồ Chí Minh cũng là một yếu tố kích hoạt cho thị trường bất động sản tại khu vực, thu hút giới đầu tư đến tìm cơ hội để sinh lời bền vững.

Lý do 2: Tiện ích đa dạng và nổi bật

Tiện ích nội khu

Dự án căn hộ The Privia Khang Điền nơi những con người tri thức có thể đắm mình vào thiên nhiên trong lành. Để khôi phục năng lượng sống sau 1 ngày dài làm việc căng thẳng. Dự án được Khang Điền triển khai luôn luôn chú trọng thẩm mỹ tiện ích hàng đâu. Với các dự án đã triển khai trước đó như Safira, Jamila, Lovera Vista…

Tiện ích dự án The Privia Khang Điền

Tiện ích dự án The Privia Khang Điền

Được biết, dự án căn hộ The Privia hiện được đánh giá là khu chung cư có giá tốt nhất tại Sài Gòn và đảm bảo đầy đủ tiện ích cần thiết như bao dự án cao cấp khác. Mọi cư dân đều được thỏa thích sử dụng hồ bơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hệ thống tiện ích nội khu đảm bảo sự văn minh, hiện đại phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giáo dục và giải trí.

Chung cư The Privia An Dương Vương được chủ đầu tư Khang Điền trang bị hệ thống tiện ích nội khu vượt trội. Nội khu được xây dựng với mật độ thấp, mảng xanh và không gian mặt nước lớn. Đem lại không gian sống xanh gần gũi với môi trường thiên nhiên. Nội khu quy tụ nhiều hạng mục tiện ích như:

️⛳Công viên nội khu dự án The Privia Bình Tân và công viên lớn kế bên dự án.

Tiện ích công viên dự án The Privia Khang Điền

Tiện ích công viên dự án The Privia Khang Điền

⛳Khu BBQ tiệc ngoài trời bên cạnh hồ bơi.

️⛳Hồ Bơi Tràn Bờ diện tích mặt nước trên 1000m2.

Tiện ích hồ bơi căn hộ The Privia Khang Điền

Tiện ích hồ bơi căn hộ The Privia Khang Điền

️⛳Nhà điều hành – phòng sinh hoạt cộng đồng rộng thoáng.

️⛳Phòng Gym đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Tiện ích phòng gym The Privia

Tiện ích phòng gym The Privia

️⛳Sân thể thao đa năng, vui chơi giải trí cho con trẻ.

Tiện ích sân thể thao đa năng cho trẻ em dự án The Privia

Tiện ích sân thể thao đa năng cho trẻ em dự án The Privia

Tiện ích ngoại khu

Khang Điền được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao trong việc kiến tạo các cộng đồng dân cư hiện đại, có chất lượng cuộc sống cao. Hệ thống tiện ích tại các dự án Khang Điền triển khai trước đây đều đảm bảo sự tiện nghi và đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt cao cấp cho cư dân. Ngoài ra, xung quanh dự án hiện đã có đầy đủ những tiện ích ngoại khu đồng bộ và hiện đại.

Dự án The Privia Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền

Đồng bộ và hiện đại với nhiều tiện ích đẳng cấp và sang trọng trong vòng bán kính 2km của dự án:

?Chợ – trung tâm thương mại: Chợ Bình Tây, Chợ An Đông, Chợ Vải, Chợ Kim Biên, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình tân, Big C An Lạc, Hùng Vương Plaza

?Giáo dục: Đại học Y Dược, Đại học Kinh tế, Đại học Sư Phạm, Đại học Bách Khoa,

?Y tế: bệnh viện Y Dược, bệnh biên Nhân Dân 115, bênh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương,

?Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viên Nhiệt Đới, bệnh viên Nhi Đồng,

?Vui chơi – giải trí: công viên nước Đầm Sen, công viên Phú Lâm

?Hành chính: Chi cục thuế Bình Tân, UBND quận Bình Tân, …

Tiện ích The Privia Khang Điền

Tiện ích The Privia Khang Điền

Lý do 3: Thiết kế đẳng cấp sang trọng và hiện đại

Dự án Khu căn hộ cao cấp The Privia được thiết kế đa dạng các loại diện tích xây dựng trong căn hộ có từ 1 – 3 phòng ngủ giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với tiêu chí, nhu cầu đề ra.

Chung cư The Privia Khang Điền được quản lý vận hành tự động, hoàn toàn bằng công nghệ và trang bị hệ thống thông minh như hệ thống điều khiển cảm ứng kết nối qua ứng dụng trên điện thoại, khóa của thông minh.

Phối cảnh The Privia Khang Điền

Phối cảnh The Privia Khang Điền

Đáng chú ý, dự án còn được đầu tư phát triển vô số các tiện ích nội khu sang trọng, vượt trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho mọi khách hàng. Tinh tế – sang trọng -thông minh – tiện nghi là những tố chất mà The Privia Khang Điền mang tới cho cư dân tại đây.

Điểm nhấn nổi bật nhất chung cư The Privia là hệ thống quản lý thông minh:

?Thiết bị điện thông minh (đèn cảm biến, mở cửa bằng vân tay, cảm biến nhiệt độ, cảm biến chuyển động…). Cùng hệ thống xử lý, quản lý thông minh.

?Kết nối cư dân dễ dàng bằng ứng dụng ngay trên điện thoại của bạn.

?Nhận các thông báo về họp khu phố, hóa đơn điện nước bằng ứng dụng điện thoại….

?Hệ thống bãi giữ xe thông minh, tư động báo cáo số lượng chỗ đậu xe khả dụng, Hướng dẫn đậu xe thông minh, đánh giá môi trường độc hại tại bãi xe…

?Đặc biệt là hệ thống an ninh tiên tiến, nhận diện khuôn mặt cư dân rất an toàn và nhanh chóng.

Thiết kế nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền

Thiết kế nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền

Lý do 4 : Chủ đầu tư uy tín có tầm cỡ

Chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp dự án The Privia là Khang Điền. Công ty Khang Điền được thành lập vào năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển Khang Điền luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Vốn điều lệ hiện nay ở 1.800 tỷ đồng.

Khang Điền chủ đầu tư dự án The Privia

Khang Điền chủ đầu tư dự án The Privia

Doanh nghiệp hiện đang thuộc top chủ đầu tư lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam. Khang Điền chủ yếu phát triển mảng bất động sản nhà ở: nhà phố – biệt thự – căn hộ. Tron thời gian hoạt động, Khang Điền nhận được sự tin tưởng của nhà đầu tư và đạt được nhiều thành tựu lớn. Điển hình như:

️?Top 11 Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam.

️?Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất 2019

️?Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

️?Được Forbes Việt Nam (2017) bình chọn thuộc top 50 công ty niêm yết tốt nhất tại Việt Nam

️?Thương hiệu vàng và Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020

Khang Điền được biết đến qua thành công ở nhiều dự án chất lượng như: Nhà phố Lovera Park Bình Chánh; căn hộ Lovera Vista Bình Chánh; nhà phố Lovera Premier Bình Chánh; nhà phố The Classia Bình Tân và hàng loạt dự án nhà phố – biệt thự tại quận 9.

Khang Điền chủ đầu tư dự án The Privia

Khang Điền chủ đầu tư dự án The Privia

Với những lý do được đề cập phía trên có thể cho rằng The Privia Khang Điền là một dự án căn hộ xứng đáng được lựa chọn nhất hiện nay không chỉ đáp ứng yêu cầu để ở mà còn là một dự án đầu tư sinh lời cao bật nhất trong tương lai.

Ai nên mua các sản phẩm của dự án The Privia Khang Điền?

Với các ưu thế và điểm mạnh nói trên, dự án The Privia được xem là một dự án xứng đáng và nên mua. Tuy nhiên nên mua thế nào cho hợp lý thì phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ Sky Invest xin được chia sẻ một số quan điểm gợi ý nên mua những sản phẩm của The Privia Khang Điền cho khách hàng mong rằng sẽ giúp giải đáp được các thắc mắc phần nào đó của quý khách để quý khách đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Đối với khách hàng mua các sản phẩm của The Privia để ở

Các sản phẩm của The Privia Khang Điền đều được thiết kế chau chuốt và mang lại sự thoải mái tốt nhất dành cho khách mua để ở. Với mức giá và diện tích thiết kế phù hợp The Privia thực sự xứng đáng là một dự án có giá trị đi đôi với chất lượng nhất và đáng mua nhất vì sở hữu tiện ích vô cùng đa dạng đẳng cấp bật nhất trong toàn khu vực.

Ngoài ra khi mua nhà tại đây, khách hàng còn được hỗ trợ nhiều ưu đãi trong việc thanh toán tiền căn nhà nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Đối với khách hàng mua các sản phẩm của The Privia Khang Điền để đầu tư

The Privia được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Khang Điền – Khang Phúc luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất The Privia hứa hẹn sẽ tạo ra một siêu phẩm làm hài lòng tất cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Dự án có quy mô 1.83 ha với đa dạng các loại hình hình đất nền biệt thự, nhà liền kề sân vườn, khu căn hộ hạng sang,… kèm theo đó là chuỗi tiện ích cao cấp như bể bơi tràn viền ngoài trời, khu thể thao đa năng, khu săn chơi cho trẻ em và nhiều khu vui chơi giải trí đẳng cấp khác dành cho cư dân.

Mua đầu tư bán lại:

Với khách hàng mua đầu tư để bán lại thì có thể hoàn toàn yên tâm vì với vị trí đắc địa này khả năng tăng giá của căn hộ là rất cao.

Mua đầu tư cho thuê:

Vị trí The Privia Khang Điền tọa lạc tại vị trí vàng số 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Đồng thời, cư dân cũng dễ dàng di chuyển về các khu thương mại, chợ đầu mối lớn tại Quận 5 và Quận 6, cũng như KCN Tân Tạo và KDC Tên Lửa sầm uất nhất Bình Tân. Ngoài ra, dự án cũng nằm ở trục phía Tây của thành phố nên cũng dễ dàng di chuyển ra Cao tốc Sài Gòn – Trung Lương để về các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Vị trí dự án The Privia Khang Điền có hệ thống giao thông phát triển, xung quanh dự án hiện hữu đầy đủ các tiện ích ngoại khu từ trường học, bệnh viện, chợ – trung tâm thương mại…

Do đó nếu khách hàng muốn mua đầu tư cho thuê sẽ hoàn toàn phù hợp và không lo rủi ro.

THÔNG TIN LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THE PRIVIA KHANG ĐIỀN:

☎ HOTLINE 24/7: ‭ 0934.54.3939

(Phone, iMessage, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat)

Hoặc đăng ký ký gửi/bán/cho thuê tại đây để nhận thông tin giá bán các sản phẩm The Privia mới nhất

    Liên hệ hotline: 0934 54 3939 nhận nhanh thông tin dự án
    Nhập thông tin để nhận ngay Giá bán - Chính Sách - Ưu đãi dự án

    4.7/5 - (10 bình chọn)