Cập nhật mới nhất thông tin 18 dự án căn hộ dự kiến mở bán năm 2023

Theo Sky Invest tìm hiểu thì trong báo cáo mới nhất, các chuyên gia tại Colliers điểm tên 18 dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2023. Các dự án chủ yếu tập trung tại các vùng ven trung tâm như TP.Thủ Đức, quận Bình Tân, Bình Thạnh, huyện Bình Chánh và Nhà Bè.

Cập nhật mới nhất thông tin 18 dự án căn hộ dự kiến mở bán năm 2023

Cập nhật mới nhất thông tin 18 dự án căn hộ dự kiến mở bán năm 2023

Bảng thông tin dự án và giá bán của 18 dự án dự kiến mở bán năm 2023 tại TP.HCM

STT

Tên dự án

Chủ đầu tư

Quận, huyện, TP

Số lượng căn hộ dự kiến

Giá bán dự kiến

1

The Privia

Khang Điền

Bình Tân

1.000

60 triệu đồng/m2

2

The Global City

Masterise Homes

TP.Thủ Đức

10.000

80-110 triệu đồng/m2

3

Vinhomes Lotus Migga

Vinhomes

TP.Thủ Đức

3.800

70-90 triệu đồng/m2

4

Saigon Broadway

Novaland

TP.Thủ Đức

3.200

80 triệu đồng/m2

5

Datxanh Homes Riverside

Hà An

TP.Thủ Đức

3.175

35 triệu đồng/m2

6

Grand Sentosa

Novaland

Nhà Bè

2.700

100 triệu đồng/m2

7

Aio City

Hưng An Điền

Bình Tân

2.060

65 triệu đồng/m2

8

LDG River

LDG Group

TP.Thủ Đức

2.000

50 triệu đồng/m2

9

Elysian

Gamuda Land

TP.Thủ Đức

1.350

60 triệu đồng/m2

10

Stella En Tropic

Kita Group

Bình Tân

1.200

60 triệu đồng/m2

11

Eco Smart City

Lotte

TP.Thủ Đức

12.500

153-200 triệu đồng/m2

12

Vạn Phúc Center

Đại Phúc Group

TP.Thủ Đức

800

80-90 triệu đồng/m2

13

The Nexus

VCRE & Refeco

Quận 1

750

Chưa công bố

14

Swiss Belresidences Upper East Saigon

Hasco Group

TP.Thủ Đức

360

100 triệu đồng/m2

15

Sakura Heights

FiFa Investment

Bình Chánh

323

36 triệu đồng/m2

16

Stella Residences

Kita Group

Quận 5

82

120 triệu đồng/m2

17

The Forest Gem

Cát Tường

Bình Thạnh

60

50 triệu đồng/m2

18

Masteri Thanh Đa

Masterise Homes

Bình Thạnh

6.000

35 triệu đồng/m2

Tổng quan 18 dự án căn hộ dự kiến mở bán 2023

#1. The Privia Khang Điền

The Privia Khang Điền – Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố nơi có nhiều tiềm năng phát triển bật nhất hiện nay, với mật độ xây dựng thấp, mảng xanh tối ưu, mặt nước lớn, không gian sống xanh kèm theo đó là giá bán cực kỳ ưu đãi chỉ từ 60 triệu/m2. The Privia hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời chuẩn nghỉ dưỡng cùng những khu mua sắm thời thường, bên cạnh đó pháp lý vững chắc và ra sổ hồng nhanh chóng của Khang Điền là điểm mạnh nổi bật giúp thu hút sự đầu tư vào dự án.

The Priva - Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố

The Priva – Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố

Vị trí dự án Khu căn hộ cao cấp The Privia Khang Điền tọa lạc tại mặt tiền Số 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm này được xem là tâm điểm tiếp giáp với rất nhiều bệnh viện và khu dân cư lớn. Đặc biệt, còn dễ dàng kết nối đến quận 6, quận 8 và quận Bình Chánh. Toàn bộ các tuyến đường di chuyển đã được nâng cấp và làm mới. Chính vì vậy tổng quan khu đô thị khá đẹp và có nhiều tiềm năng phát triển.

Khu căn hộ hướng tới tiêu chí năng động, hiện đại và văn minh. Dù môi trường sống tiện nghi nhưng vẫn rất thân thiện với môi trường thiên nhiên. Cuộc sống xanh là điều mà chủ đầu tư hướng đến. Không phải dự án căn hộ nào hiện nay cũng có thể làm được điều này. Những tiện ích này giúp cho cuộc sống trở nên đẳng cấp, tiện nghi hơn rất nhiều. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn có thể thư giãn để giải tỏa căng thẳng. Hoặc có thể cùng với gia đình giải trí, chơi đùa với nhau để tăng thêm tình cảm.

#2. The Global City

The Global City là dự án khu đô thị có quy mô lên đến 117 ha được triển khai tại trung tâm thành phố Thủ Đức – nơi hoạt động giao thương diễn ra sầm uất. Dự án do ông lớn Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản quốc tế làm chủ đầu tư do đó chất lượng chắc hẳn không làm khách hàng thất vọng. Dự án dự kiến cung ứng 1800 dự án thấp tầng + 10.000 sản phẩm cao tầng ra thị trường.

Phối cảnh khu đô thị The Global City với quy mô 117 ha

Phối cảnh khu đô thị The Global City với quy mô 117 ha

Vị trí khu đô thị The Global City tọa lạc tại vị trí kim cương của phường An Phú, TP. Thủ Đức, thừa hưởng “đặc quyền di chuyển” đến các cao tốc, tuyến đường huyết mạch, tuyến metro của thành phố. Đây là khu vực có sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng giao thông cũng như bất động sản. Là nơi hội tụ của hàng loạt các dự án BĐS đa dạng phân khúc với mức giá bán tương đối cao.

Hệ thống tiện ích dự án nhà phố, biệt thự The Global City vốn được chủ đầu tư chăm chút để tạo ra được mạng lưới tiện ích hoàn chỉnh và mang tính kết nối nhất, với mật độ xây dựng thấp, phần còn lại dành cho các mảng không gian xanh và tiện ích nội khu. The Global City sở hữu cả tiện ích nội và ngoại khu đáng giá với vị thế đắc địa.

#3. Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm

Vinhomes Lotus Migga – Vinhomes Thủ Thiêm là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại khu đô thị mới Thủ Thiêm của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup tiếp nối sự thành công của các siêu dự án Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River… Dự án Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm được đầu tư với tổng vốn lên đến gần 8.000 tỷ đồng, bao gồm đa dạng sản phẩm căn hộ ở, văn phòng, thương mại,…tích hợp cùng hệ sinh thái các tiện ích tiện lợi, chất lượng cao cấp đồng bộ.

Tổng quan Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm

Tổng quan Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm

Vị trí địa chỉ dự án Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm thuộc phân khu 2C ngay trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, quận 2. Như chúng ta đã biết bán đảo Thủ Thiêm đã và đang nổi lên như một khu đô thị sinh thái kết hợp trung tâm tài chính lớn, trung tâm hành chính đồng bộ nhất cả nước. 

Nói đến Vinhomes hay VinGroup, người ta lại nghĩ ngay đến chất lượng dịch vụ và những tiện ích mang lại. Cùng với các tiện ích nội khu mang thương hiệu VinGroup. Mọi cư dân còn được bao bọc bởi các tiện ích ngay trong khu đô thị Thủ Thiêm. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để kết nối đến các khu vực tiện ích trong và ngoài khu vực.

#4. Saigon Broadway

Saigon Broadway được Tập đoàn Novaland triển khai vào quý 1/2021 và dự kiến bàn giao vào quý 4/2023.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích đất 9,6ha, tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, TP. Thủ Đức. Quy mô dự án bao gồm 12 block căn hộ cao tầng và văn phòng có chiều cao từ 25-35 tầng với 3.200 căn.

Diện tích các căn hộ dao động từ 42-92m2, được thiết kế 2-3 phòng ngủ. Dự án đã được chủ đầu tư mở bán giai đoạn 1, hiện tại đang chuẩn bị cho những đợt mở bán tiếp theo.

#5. Datxanhhomes Riverside

Dự án căn hộ Datxanhhomes Riverside quận 2 – dự án căn hộ cao cấp mệnh danh “Vịnh Hạ Long” trong lòng Sài Gòn tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, do Hà An làm chủ đầu tư, tập đoàn Đất Xanh Group trong vai trò là đơn vị phát triển dự án. Chung cư Datxanhhomes Riverside có quy mô gồm 12 tháp căn hộ 30 – 35 tầng nằm trải dọc bờ sông Giồng Ông Tố. Dự án sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp xen kẽ 12 tháp căn hộ, được trang bị hệ sinh thái tiện ích 5*, bố trí đều khắp 12 tháp căn hộ.

Tổng quan dự án Datxanhhomes Riverside

Tổng quan dự án Datxanhhomes Riverside

Vị trí địa chỉ dự án chung cư Datxanhhomes Riverside tọa lạc tại quỹ đất vàng thuộc khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2, nằm giữa khu đô thị Palm City và Lakeview City, đối diện khu liên hợp Thể Dục Thể Thao Rạch Chiếc. Căn hộ Datxanhhomes Riverside quận 2 sở hữu 3 mặt hướng sông Sài Gòn và Sông Giồng Ông Tố. Khu vực đang trong giai đoạn tốc lực hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Nhiều tuyến đường đã được hình thành và sắp đi vào sử dụng. 

Tiện ích dự án Datxanhhomes Riverside quận 2 được chủ đầu tư chú trọng với hơn 45 hạng mục cao cấp, hướng đến là nơi “phục hồi năng lượng” sau thời gian làm việc hăng say. Điển hình với nhiều tiện ích tiêu chuẩn nghĩ dưỡng như: Hồ bơi vô cực 3300 m², sân tennis, quảng trường ánh sáng, rooftop bar, hồ bơi panorama trên cao, sân vườn, vườn tập yoga, gym, trường mầm non…

#6. Grand Sentosa

Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường BĐS đó chính là việc các quỹ đất hiếm được nhiều ông lớn khai thác, tận dụng một cách triệt để nhất. Vì thế mà sự kiện dự án Grand Sentosa tọa lạc tại vị trí đắc địa, độc tôn hàng đầu khu vực phía Nam Sài Gòn đã được thị trường, các chuyên gia đánh giá cao về tầm nhìn chiến lược của ông lớn Novaland.

Dự án Grand Sentosa có vị trí toạ lạc tại ngay trục đường Nguyễn Hữu Thọ huyết mạch của huyện Nhà Bè, nơi đây liền kề với KĐT Phú Mỹ Hưng và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 10 phút đi lại. Nhờ vị trí chiến lược này mà dự án đã nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt tiện ích dịch vụ cao cấp nhất, xứng đáng là nơi an cư và đầu tư sinh lời lý tưởng.

Tổng quan dự án Grand Sentosa

Tổng quan dự án Grand Sentosa

#7. Aio City

Aio City là dự án chung cư căn hộ cao cấp do Tập đoàn Hoa Lâm Group xây dựng. Dự án tọa lạc tại số 17 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 2,4ha, bao gồm 4 block cao 28 tầng với 2060 căn (trong đó có 69 căn shophouse). Diện tích các căn hộ dao động từ 55-88m2 được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Mức giá bán căn hộ hiện tại của Aio City từ 65 triệu đồng/m2.

#8. LDG River

LDG River là dự án tổ hợp căn hộ chung cư, tọa lạc tại số 623 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 2,8ha, bao gồm 5 tòa tháp chung cư, cao 29 tầng và 2 tầng hầm, cung ứng ra thị trường 1.723 căn hộ. Diện tích căn có diện tích dao động từ 50-84 m2.

#9. Elysian

Elysian Gamuda Land là dự án ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đang ngày một tăng cao. Với quy mô 3ha cung cấp ra thị trường hơn 1.788 căn hộ đa dạng với các loại diện tích từ 1 – 3PN được thiết kế tinh tế, áp dụng công nghệ hiện đại theo phong cách châu Âu đầy đủ tiện ích dân sinh, phục vụ nhu cầu ở thực của cư dân. Cùng với đó là sự đảm bảo chất lượng và tiến độ của các CĐT Gamuda Land uy tín quốc tế. Elysian xứng đáng là dự án nổi bật nhất hiện nay.

Dự án căn hộ Elysian có tổng diện tích đất hơn 6ha, tại mặt tiền đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP.Thủ Đức do Công ty Gamuda Land làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 4 block cao 25 tầng với hơn 1.000 căn hộ có thiết kế từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 45-108m2.

Phối cảnh tổng thể dự án Elysian Gamuda Land

Phối cảnh tổng thể dự án Elysian Gamuda Land

#10. Stella En Tropic

Stella En Tropic là dự án căn hộ chung cư tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, TP.HCM do Tập đoàn Kita Group làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 30.000m2, bao gồm 5 block cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm với hơn 1.200 căn hộ chung cư cao cấp. Diện tích căn hộ dao động từ 49-83m2, được thiết kế 1-3 phòng ngủ.

#11. Eco Smart City

Eco Smart City là dự án khu căn hộ phức hợp thương mại, dịch vụ tổng hợp và dân cư đa chức năng, do Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư. Dự án toạ lạc tại phân khu chức năng 2A, vị trí “lõi trung tâm” khu đô thị Thủ Thiêm hứa hẹn trở thành một trong những khu đô thị tiêu biểu phía Đông Sài Gòn.

Đồng thời Eco Smart City còn được quy hoạch với tiêu chí “Thành phố xanh thông minh” tích hợp cùng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành nhằm phục vụ đời sống của cư dân theo mô hình đô thị sinh thái thông minh bật nhất.

Phối cảnh tổng thể dự án Eco Smart City Thủ Thiêm quận 2

Phối cảnh tổng thể dự án Eco Smart City Thủ Thiêm quận 2

Dự án Thủ Thiêm Eco Smart City Lotte có tổng diện tích lên đến 16.71 ha được quy hoạch và phát triển trở thành một khu phức hợp đa năng bao gồm: Trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp, khách sạn, văn phòng, căn hộ dịch vụ và căn hộ chung cư cao cấp…Hơn nữa dự án căn hộ Eco Smart City Thủ Thiêm còn có tòa nhà cao 50 tầng sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ dự án cũng như khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Eco Smart City toạ lạc tại phân khu chức năng số 2A, thuộc Khu đô thị Thủ Thiêm, phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí kim cương nằm dọc sông Sài Gòn với tổng vốn đầu tư lên đến 2,2 tỷ USD. Sau khi hoàn thành dự án được kỳ vọng trở thành trung tâm tài chính hiện đại bật nhất khu vực Đông Nam Á.

#12. Vạn Phúc Center

Vạn Phúc Center là dự án căn hộ thuộc khu đô thị Vạn Phúc City với tổng diện tích 198ha, tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, do Đại Phúc Group làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 9.100m2 với tổng số lượng căn hộ dự kiến là 800 căn.

#13. The Nexus

The Nexus là dự án căn hộ toạ lạc tại số 3A-3B đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Quy mô dự án bao gồm 3 block cao 40 tầng trên diện tích 8.634m2 với 759 căn.

#14. Swiss Belresidences Upper East Saigon

Upper East Saigon – Swiss Belresidences được đầu tư bởi Hasco Group, có quy mô 9.712,7m2 với 5 block cao 23 tầng tại 800 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức.

#15. Sakura Height

Căn hộ chung cư Sakura Height được chủ đầu tư FiFa Invest triển khai tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, quận Bình Chánh. Quy mô dự án bao gồm 1 block cao 21 tầng, dự kiến cung ứng ra thị trường 323 sản phẩm.

#16. Stella Residence

Stella Residence là “cực phẩm” kiến trúc Pháp tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, thuộc trung tâm Quận 5, TP.HCM. Dự án căn hộ cao cấp do chủ đầu tư Tập đoàn KITA Group phát triển có số lượng giới hạn 250 căn hộ, có chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao, tích hợp một loạt tiện ích sống sang có một không hai tại khu vực.

Vị trí khu căn hộ cao cấp Stella Residence tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo (Số 927), thuộc phường 16, quận 5, TP.HCM. Dự án còn nằm gần chợ An Đông, khu chợ đầu mối lớn và lâu đời nhất tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, cư dân tại dự án có thể dễ dàng kết nối với các quận lân cận như quận 1, quận 6, quận 3, quận 10.

Phối cảnh dự án Stella Residence Trần Hưng Đạo Quận 5

Phối cảnh dự án Stella Residence Trần Hưng Đạo Quận 5

Stella Residence được đánh giá là “cực phẩm” mang đậm phong cách kiến trúc Pháp có một không hai của TP.HCM. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, Stella Residence quận 5 còn tạo dấu ấn riêng biệt khi tích hợp hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, hình thành nên một khu đô thị phồn hoa ngay giữa lòng phố thị náo nhiệt.

#17. The Forest Gem

The Forest Gem Bình Thạnh sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Cát Tường được xây dựng với quy mô 972,2 m2 cung cấp ra thị trường chỉ vỏn vẹn 60 căn hộ Duplex và Penhouse. Dự án được triển khai xây dựng trở thành khu căn hộ thương mại Duplex đầu tiên và duy nhất tại tại khu vực Bình Thạnh với phong cách kiến trúc hiện đại, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, tinh tế dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian riêng tư cũng như gần gũi tự nhiên nhất cho cư dân tương lai.

Phối cảnh tổng thể dự án The Forest Gem Bình Thạnh

Phối cảnh tổng thể dự án The Forest Gem Bình Thạnh

The Forest Gem sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại số 499 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM mặt còn lại tiếp giáp với đại lộ Phạm Văn Đồng cung đường đẹp nhất thành phố mang tên Bác. Dự án sở hữu hai mặt tiền đắc giá Phạm Văn Đồng và Nơ Trang Long với hai mặt tiền huyết mạch của thành phố, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh miền đông nơi đây liền kề bến xe miền đông và khu vực này đang có tốc độ phát triển nhanh.

#18. Masteri Thanh Đa

Dự án Masteri Thanh Đa Peninsula được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 29.111m2. Dự án được thiết kế gồm 7 tháp chung cư cao từ 38 đến 45 tầng, với 6.000 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ và 17 căn nhà liền kề.

4.7/5 - (8 bình chọn)