Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden có xứng đáng để đầu tư?

Sở hữu ưu thế về vị trí, thiết kế và tiện ích shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden hiện đang là một trong các dự án được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Shophouse là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng bởi vừa có quyền sở hữu, vừa được thu lời “tiền tươi thóc thật”. Nhờ lợi thế nhà ở gắn liền với đất, shophouse có thể tăng giá theo thời gian, phù hợp tâm lý sở hữu bất động sản của người Việt. Hãy cùng Sky Invest điểm qua một vài nét nổi bật tại shophouse Valerich nhé.

Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden có xứng đáng để đầu tư?

Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden có xứng đáng để đầu tư?

Thiết kế tân cổ điển, đẳng cấp, sang trọng

Hướng đến khách hàng yêu thích không gian sống tiện nghi và sang trọng, Tiến Lộc Garden theo đuổi phong cách kiến trúc tân cổ điển đơn giản mà tinh tế.

Lấy cảm hứng thiết kế từ những con phổ tấp nập tại những thành phố lớn ở châu u, chủ đầu tư tùy biến với gam màu sáng tự nhiên. Mục tiêu nhắm tới những khách hàng yêu thích không gian sống hiện đại mà vẫn tiện nghi và sang trọng, không gian sử dụng thiết kế tân cổ điển, chú trọng phong cách đơn giản, lược bỏ những chi tiết rườm rà, màu sắc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Shophouse Valerich thiết kế tân cổ điển, đẳng cấp, sang trọng

Shophouse Valerich thiết kế tân cổ điển, đẳng cấp, sang trọng

Phong cách tân cổ điển phù hợp người có gu thẩm mỹ cao. Mặt ngoài của dãy shophouse Valerich được thiết kế biến tấu từ những hoa văn cổ điển kết hợp cùng với màu sắc cơ bản, sang trọng. Ưu điểm của lối thiết kế này là không lỗi thời, thời gian sử dụng cũng vì thế được kéo dài hơn.

Bàn giao phần thô bên trong là một điểm cộng của shophouse, các chủ sở hữu có thể kết hợp với phong cách nội thất riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của căn nhà.

Shophouse Valerich thiết kế tân cổ điển, đẳng cấp, sang trọng

Shophouse Valerich thiết kế tân cổ điển, đẳng cấp, sang trọng

Shophouse có 4 tầng (tầng trệt, lửng và hai lầu) với đa dạng công năng như khai thác kinh doanh, kết hợp nhà ở, cho thuê… Khách hàng cũng có thể tùy biến nội thất phù hợp phong cách cá nhân.

Hình ảnh thực tế Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden

Hình ảnh thực tế Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden

Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden sở hữu lợi thế vô cùng lớn – Vị trí giao thông thuận lợi

Dự án nằm trên con đường Nguyễn Văn Ký – tuyến đường trung tâm dẫn thẳng đến Quốc Lộ 51, liền kề đường 25C (Nguyễn Ái Quốc). Đây là cửa ngõ sân bay Long Thành, cách tỉnh lộ 319 chỉ 3 phút lái xe và 10 phút để đến cao tốc Long Thành – Dầu Dây. Đây cũng là trung tâm ngã ba kinh tế TP HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai. Vì vậy, đây là một trong những dự án có cơ hội phát triển mạnh về lĩnh vực giao thương.

Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden sở hữu lợi thế vô cùng lớn - Vị trí giao thông thuận lợi

Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden sở hữu lợi thế vô cùng lớn – Vị trí giao thông thuận lợi

Shophouse là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng bởi vừa có quyền sở hữu, vừa được thu lời “tiền tươi thóc thật”. Nhờ lợi thế nhà ở gắn liền với đất, shophouse có thể tăng giá theo thời gian, phù hợp tâm lý sở hữu bất động sản của người Việt.

Thực tế khi đầu tư shophouse và nhận nhà từ chủ đầu tư, khách hàng có thể lập tức cho thuê hoặc kinh doanh. Sau khi hoàn thiện khu đô thị, lượng người dân chuyển về sinh sống khiến nhu cầu mua sắm tăng cao, nâng tầm giá trị cho shophouse.

Dòng sản phẩm này với đặc tính vừa để ở, vừa kinh doanh nên yếu tố vị trí giữ vai trò quyết định. Đó cũng là lý do những shophouse bên đường lớn, ở các khu vực phát triển được quan tâm.

Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden

Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden

Là dự án được Tiến Lộc Group đầu tư phát triển tại Đồng Nai, Tiến Lộc Garden đã hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng nội khu đang bàn giao shophouse Valerich.

Một trong những ưu thế của shophouse này nói riêng và Tiến Lộc Garden nói chung là vị trí. Dự án tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký – tuyến đường trung tâm dẫn đến quốc lộ 51. Liền kề dự án là tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (25C) nối thẳng đến cổng chính sân bay Long Thành. Nhờ đó, shophouse tại dự án có tiềm năng phát triển giao thương.

Vị trí Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden

Vị trí Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden

Ngoài ra, việc liền kề khu dân cư cũng là lợi thế kinh doanh cho các căn nhà phố thương mại này. Dù đầu tư dài hạn, kinh doanh hay cho thuê, shophouse Valerich được kỳ vọng mang đến nguồn lợi lớn.

Phối cảnh Shophouse Valerich dự án Tiến Lộc Garden

Phối cảnh Shophouse Valerich dự án Tiến Lộc Garden

Vừa qua, chủ đầu tư Tiến Lộc Garden kết hợp đơn vị phát triển Vân Nam Land và ban quản lý khu dân cư tiến hành bàn giao nhà shophouse cho khách hàng đã mua giai đoạn đầu. Thời điểm bàn giao này đánh dấu cột mốc khách hàng đã sẵn sàng triển khai vận hành shophouse, góp phần tạo nên cuộc sống sôi động tại khu vực này.

Là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn đầu tư Tiến Lộc nên mọi quy trình từ thủ tục, bản vẽ đến thi công xây dựng, hoàn thiện đều được chủ đầu tư đầu tư để bàn giao cho khách hàng sản phẩm chất lượng.

Anh Hoài – một khách hàng đã mua 2 căn shophouse chia sẻ: “Đến nhận nhà, tôi thấy rất hải lòng về cách xây dựng cũng như bố tri. Về chất lượng, khi quan sát các thiết bị cửa cuốn, cơ sở hạ tầng tôi cũng thấy tốt. Là nhà đầu tư nên những dự án tới của Tiến Lộc tôi sẽ cố gắng tham gia sớm”.

Tiện ích Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden đa dạng, nổi bật

Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden nằm bên khu công viên 7ha của huyện Nhơn Trạch, mang giá trị “xanh” tô điểm thêm cho dự án. Nhờ quy hoạch chỉnh chu của chủ đầu tư Tiến Lộc Garden với mật độ mảng xanh cao, Tiến Lộc Garden được thừa hưởng trọn vẹn không gian sinh sống tại lành từ những “lá phổi xanh”. Đây là nhân tố đem đến không gian sống xanh và giúp tụ tài vượng lộc cho các gia chủ.

Tiện ích Shophouse Valerich dự án Tiến Lộc Garden

Tiện ích Shophouse Valerich dự án Tiến Lộc Garden

Shophouse Valerich đợi mong sẽ dẫn đến một khu đô thị hạng sang và đẳng cấp, phù hợp với đa số nhu cầu về an cư cũng như phát triển kinh doanh của cư dân tại đây.

Shophouse Valerich – Tiến Lộc Garden nằm trong số ít những dự án đất nền tại Nhơn Trạch xây dựng một quần thể tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm,vui chơi giải trí của tất cả các đối tượng cư dân. Dự kiến sau khi hoàn tất, dự án sẽ có đầy đủ tiện ích gồm:công viên, bệnh viện, trường học, các trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng mềm, khu mua sắm, khu giải trí trẻ em, sân bóng đá, sân tennis, … Không cần đi đâu xa, cư dân có khả năng hưởng thụ cuộc sống tiện nghi ngay tại bên trong 1 cộng đồng văn minh.

Tiện ích Shophouse Valerich dự án Tiến Lộc Garden

Tiện ích Shophouse Valerich dự án Tiến Lộc Garden

Hiện nay, Tiến Lộc Garden đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện. Bên cạnh khu nhà phố thương mại và hệ thống cơ sở hạ tầng nội khu đã có thể chính thức đi vào hoạt động, khu tổ hợp vui chơi giải trí cũng đang được đầu tư xây dựng và dự kiến hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Khu vực trường học và chung cư cao tầng cũng đang trong thời gian mời thầu và nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị cung ứng.

4.7/5 - (7 bình chọn)