Dự án nổi bật của Novaland Quý 4 2022, dự án nào tiềm năng?

Dự án nổi bật của Novaland Quý 4 2022, dự án nào tiềm năng? Novaland là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án nổi bật được đánh giá cao đem đến cho cư dân tinh hoa hàng loạt dự án đẳng cấp nhất là tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng đánh giá điểm nổi bật của các dự án, đưa ra chọn lựa tinh hoa những dự án mới của Novaland trong Quý 4 2022.

Dự án nổi bật của Novaland Quý 4 2022, dự án nào tiềm năng?

Dự án nổi bật của Novaland Quý 4 2022, dự án nào tiềm năng?

Vài nét về Novaland – Điểm mạnh tập đoàn

Tập Đoàn Novaland là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Tập đoàn Novaland được thành lập và bắt đầu hoạt động vào năm 1992. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, hiện tập đoàn đang sở hữu hơn 50 dự án BĐS trải dài khắp cả nước.

Tập đoàn Novaland đã có những thành tựu đáng kể, được ghi nhận và vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín trong – ngoài nước. Điều này đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn trong quá trình phát triển và hình thành. Các sản phẩm có chất lượng tốt được quy hoạch tại vị trí tọa lạc chiến lược; hình thành cộng đồng cư dân văn minh. Đặc biệt, môi trường sống tiện nghi và hiện đại của các dự án đã giúp góp phần cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Tập Đoàn Novaland

Tập Đoàn Novaland

Một số thành tựu chủ đầu tư đã đạt được

  • Năm 2012: Nhận danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam
  • Năm 2013: Trở thành Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và nằm trong Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á
  • Năm 2014: Nhận danh hiệu thương hiệu khách hàng tín nhiệm; nhà cung cấp chất lượng; top 10 nhà đầu tư đứng đầu Châu Á
  • Năm 2015: Nằm trong top 100 nơi làm việc tốt nhất và thương hiệu BĐS xuất sắc; nhà phát triển BĐS tốt nhất; top 10 nhà đầu tư hàng đầu châu Á.
  • Năm 2016: Trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam, lọt top 10 nhà đầu tư hàng đầu châu Á.
  • Năm 2017: Nhận danh hiệu giải thưởng doanh nghiệp hội nhập; thuộc top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á
  • Năm 2018: Thuộc top doanh nghiệp có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn và Top danh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất; Top doanh nghiệp có giá trị nhất Việt Nam.
  • Năm 2019: đạt Top 10 chủ đầu tư uy tín Việt Nam; Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Nơi làm việc tốt nhất Châu Á; Nhà phát triển dự án BĐS tốt nhất Việt Nam.
  • Năm 2020: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á; Top 10 chủ đầu tư uy tín Việt Nam; Nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

TOP dự án mới của Novaland trong năm 2022

Hai dự án mới vừa công bố năm 2022

1/ Marina City – Novaworld Mũi Né

Marina City Mũi Né có tên gọi khác Novaworld Mũi Né là dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng định hướng phát triển thành mô hình đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí cao cấp, sản phẩm mang tính chiến lược của chủ đầu tư Novaland tại khu vực biển Mũi Né thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Dự án Marina City là phiên bản giới hạn trong chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu Novaworld, Marina City kết tinh từ cảm hứng “Núi – Rừng – Biển – Vịnh – Đồi” chưa từng có ở bất cứ khu đô thị nghỉ dưỡng nào tại Phan Thiết – Bình Thuận chính vì vậy dự án được định danh “Biểu tượng điểm đến thượng lưu” đẳng cấp, xa hoa và sang trọng vượt mọi chuẩn mực quốc tế cao cấp. Quý 4/2022 Mở bán Phân kỳ Portofino Marina City Mũi Né với tầm nhìn view đồi cát hồng nổi tiếng tại Mũi Né.

 

Phối cảnh tổng thể khu đô thị dự án Marina City

Phối cảnh tổng thể khu đô thị dự án Marina City

Vị trí Marina City – Nằm trải dài bên bờ biển Mũi Né đẹp nhất Bình Thuận

Vị trí của dự án Novaworld Mũi Né Marina City sở hữu lợi thế nằm trên đoạn đường bờ biển tuyệt đẹp của Bình Thuận, thuộc thành phố Phan Thiết thiết. Hiển nhiên sẽ mang đến giá trị khai thác lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai bởi chính sách của Phan Thiết sẽ phát triển mạnh mẻ về du lịch biển.

Vị trí đắc địa tại "eo biển" đẹp nhất Mũi Né dự án Marina City

Vị trí đắc địa tại “eo biển” đẹp nhất Mũi Né dự án Marina City

Liên kết vùng nhanh chóng

Từ vị trí tọa lạc của mình, dự án Novaworld Mũi Né Marina City sẽ giúp gia tăng khả năng kết nối thuận tiện cho mọi du khách tới với tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết khi chỉ cần khoảng 10 phút đi lại nhanh chóng bằng xe.

Bên cạnh đó, nhờ có sân bay quốc tế Phan Thiết mà du khách cũng sẽ chỉ mất khoảng thời gian từ 15 – 20 phút đi lại. Chính điều này đã biến dự án mang thương hiệu Novaworld này trở thành điểm đến lý tưởng, vị trí tọa lạc chiến lược và đắc địa, hội tụ các yếu tố cho sự phát triển của một đô thị du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Giá bán

Giá bán Marina City Mũi Né theo tìm hiểu của Sky Invest rơi vào tầm khoảng 6.99 tỷ/căn (chưa bao gồm VAT, tùy diện tích thiết kế). Giá đang ở mức ưu đãi và giá tốt nhất vì dự án được xây dựng tại thủ phủ du lịch mới của Việt Nam. Giá Nhà phố Marina City Mũi Né 6×17/ 6×18/ 6×20 từ 6,9 tỷ. Giá Shophouse Marina City Mũi Né 6×20 từ 10 tỷ. Giá Biệt thự Marina City Mũi Né 9×20/ 12×20/15×20 từ 10 – 15 tỷ.

6 đặc quyền nổi bật tạo nên thương hiệu Marina City Mũi Né

6 đặc quyền nổi bật tạo nên thương hiệu Marina City Mũi Né

2/ Khu căn hộ Grand Sentosa

Grand Sentosa là một dự án được chủ đầu tư Novaland quy hoạch là một Tổ hợp thương mại dịch vụ và khu nhà ở cao cấp, với diện tích tổng khu hơn 8,3 ha. Dự án Grand Sentosa dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 2.000 sản phẩm gồm căn hộ tiêu chuẩn resort và nhà phố thương mại.

Tổng quan dự án Grand Sentosa

Tổng quan dự án Grand Sentosa

Vị trí đắc địa

Dự án căn hộ Grand Sentosa có vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Hữu Thọ, nơi đây gần với cầu Rạch Đĩa. Nằm phía đối diện dự án chính là căn hộ Sunrise Riverside – một sản phẩm cũng của chủ đầu tư là tập đoàn Novaland.

Liên kết vùng nhanh chóng

Nhờ vị trí tọa lạc, trục đường này sẽ giúp cho mọi cư dân di chuyển nhanh chóng để tới trung tâm quận 1; KĐT cảng Hiệp Phước và các khu vực lân cận thuận tiện nhất.

Cũng nhờ đó mà từ trục đường Nguyễn Hữu Thọ thì cư dân của dự án sẽ chỉ cần khoảng 2 phút đi lại để tới đường Nguyễn Văn Linh và tới các tỉnh miền Đông, khu vực Tây Nam Bộ.

Giá bán

Giá bán căn hộ Grand Sentosa ở thời điểm hiện tại tháng 10/2022 được đội ngũ Sky Invest thu thập từ chủ đầu tư đang ở mức ưu đãi nhất là dao động ở mức từ 80 triệu/m2 tương đương từ 4,5 tỷ/căn vì dự án đang được khởi công xây dựng, thời điểm vàng để đầu tư và sở hữu căn hộ cao cấp siêu sang như vậy ở mức giá hậu hĩnh, cùng với đó là hàng loạt chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Các dự án đang mở bán của Novaland

1/ Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Aqua City là khu đô thị compound được phát triển bởi “ông lớn” Novaland uy tín – kinh nghiệm – chất lượng. Dự án được quy hoạch và xây dựng tại Long Thành Đồng Nai, tại vị thế đắc địa này dự kiến tạo ra khu đô thị 6 phân khu gồm: The Suite, The Elite, The Grand Villas, The Stella, River Park 1 và River Park 2 (The Valencia).

Tuyệt tác vẻ đẹp sống động Aqua City khiến hàng ngàn cư dân mong chờ ngày diện kiến

Tuyệt tác vẻ đẹp sống động Aqua City khiến hàng ngàn cư dân mong chờ ngày diện kiến

Vị trí đắc địa

Khu đô thị sinh thái được chủ đầu tư Novaland xây dựng và phát triển có vị trí tọa lạc ngay ở trung tâm TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai sở hữu hơn 20 km đường ven sông, cách chưa đầy 2 km kết nối trực tiếp đến Ngã 3 Vũng Tàu tỉnh Đồng Nai.

Liên kết vùng nhanh chóng

Từ đại đô thị thông minh Aqua City rất thuận tiện và di chuyển dễ dàng về Thành Phố Hồ Chí Minh, về Vũng Tàu, về các tỉnh Trung Bộ, Tây Nguyên. Vị thế luôn là những yếu tố quyết định để khách hàng quyết định sở hữu để an cư hoặc đầu tư sinh lợi.

Dự án Nova Biên Hoà đạt tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng khai thác lợi nhuận hấp dẫn cho giới đầu tư. Các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về sự thuận tiện trong di chuyển cũng như tiềm năng tăng trưởng phát triển trong 3 – 5 năm, khi có thể đồng thời sử dụng các hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy, đường hàng không.

Giá bán

Giá bán Aqua City được cập nhật từ đội ngũ Sky Invest dao động từ 6.5 – 53.5 tỷ/căn. Giá bán sản phẩm khu đô thị Aqua City tùy theo phân khu, vì dự án có đến 7 phân khu với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau, vị trí, view mà có giá bán khác nhau. Với giá bán cùng lịch thanh toán hấp dẫn hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư.

2/ Novaworld Phan Thiết

Dự án NovaWorld Phan Thiết không chỉ là cơ hội để sở hữu second home tại thế giới nghỉ dưỡng bất tận với tổng quy mô rất lớn lên đến 1000 ha với chỉ 2h di chuyển từ TP. HCM. Mà còn là cơ hội đầu tư sinh lợi khó có thể bỏ qua với sản phẩm nhà phố, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ tập đoàn Novaland tại thị trường du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá cực kỳ tiềm năng – Phan Thiết, Bình Thuận.

Ngoài ra dự án Novaland tại Phan Thiết (Bình Thuận) được phát triển đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng và các nhà đầu tư dù là khó tính nhất, các sản phẩm phải kể đến như nhà phố, biệt thự hướng biển, nhà phố thương mại shophouse kinh doanh.

Giá bán Giá bán Novaworld Phan Thiết Bình Thuận được cập nhật chính thức từ chủ đầu tư có mức dao động từ 5 tỷ đến 20 tỷ/căn.

Phan Thiết - SIêu Thành phố biển Du lịch & Sức Khỏe

Phan Thiết – SIêu Thành phố biển Du lịch & Sức Khỏe

3/ Novaworld Hồ Tràm

Dự án Novawworld Hồ Tràm tọa lạc tại nơi đẹp nhất của Vũng Tàu với quy mô lên đến 100ha. Trải dài theo cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu với kết hợp hài hòa giữa địa thế cảng, biển liền kề, và chuỗi giải trí đa dạng.

Vị trí: Xã Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.

Loại hình: tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí.

Chủ đầu tư: Novaland.

Tổng diện tích: khoảng 1000 ha.

Sản phẩm bán: nhà phố, biệt thự (song lập, đơn lập, tứ lập, biệt thự biển), shophouse.

Tổng phân kỳ triển khai: 10 phân kỳ.

Giá bán: khoảng 9.2 – 18.8 tỷ đồng/căn


Hiện nay nhiều nhà đầu tư đang lựa chọn Novaworld vì nhận thấy được dự án có nhiều khởi sắc, tiềm năng trong tổng thể. Tạo nên cơ hội đầu tư lớn vào thời điểm vàng. Đến Quý 4 2022, dự án Marina City – Novaworld Mũi Né đang thu hút đông đảo các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản.

Đây là top những sản phẩm cao cấp được Novaland làm chủ đầu tư, đặt tâm huyết trong từng sản phẩm, hứa hẹn sẽ kiến tạo nên những không gian sống có giá trí và ý nghĩa lớn đến từng khu vực. Hy vọng rằng thông qua bài viết này các khách hàng và nhà đầu tư sẽ có thêm sự cân nhắc để lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, tài chính của mình.

4.7/5 - (8 bình chọn)