Lộ diện 5 dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là nam châm thu hút nhất năm 2022

Theo thống kê mới nhất trong dịp Tết nguyên đáng vừa qua đã thu hút hơn 6,2 triệu lượt khách du lịch, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như được thổi luồng sinh khí mới báo hiệu sự hồi sinh sau 2 năm “ngủ đông” do Covid 19, góp phần tạo lực đẩy cho bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng năm 2022.

5 dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là nam châm thu hút nhất năm 2022

5 dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là nam châm thu hút nhất năm 2022

Du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là thị trường phát triển mạnh và cực kỳ tiềm năng, đặc biệt là du lịch miền Trung. Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng miền Trung được kỳ vọng sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ khi nhà đầu tư bắt đầu quan tâm hơn đến khu vực này.

Sau đây, Sky Invest sẽ tổng hợp Lộ diện 5 dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là nam châm thu hút nhất năm 2022.

Tiềm năng giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tại vùng đất này

Du lịch miền Trung được coi là tài nguyên quốc gia khi sở hữu chiều dài đường bờ biển lên tới 1.900km, cùng các bãi biển thuộc top những bãi biển đẹp nhất thế giới và đặc trưng với những di sản văn hóa – lịch sử đậm đà bản sắc.

Tại hội nghị báo cáo toàn cảnh thị trường bất động sản Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam năm 2021 với chủ đề: “Sẵn sàng cho một vị thế mới”, ông Võ Hồng Thắng – Trưởng phòng R&D DKRA Vietnam nhận định: “Nhiều nhà đầu tư cả nước đang hướng trở lại khu vực miền Trung“.

Du lịch khởi sắc thổi bừng sinh khí mới cho thị trường địa ốc. Trong đó phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ bật tăng mạnh mẽ. Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đánh giá, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng sẽ là điểm sáng hấp dẫn đầu tư năm 2022, với vai trò tiên phong trong thúc đẩy đô thị hóa.

Bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng được ví như “hổ mọc thêm cánh” trong năm Nhâm Dần nhờ “bệ phóng” từ chủ trương mở cửa du lịch trên phạm vi toàn quốc của Chính phủ, gói phục hồi kinh tế 350.000 tỷ đồng, sửa đổi nhiều bộ luật như Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản, tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho thị trường phát triển.

Ông Nguyễn Văn Đính – Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phân tích: “Thị trường bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng bắt đầu xuất hiện nhiều tổ hợp du lịch quy mô lớn, chức năng đa dạng, thay cho những dự án nhỏ lẻ, đơn độc. Những đại đô thị du lịch chất lượng rất cao, thu hút đông đảo nhà đầu tư đang là hướng đi mới, là sự cơ cấu lại của phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng”.

Theo Tiến sĩ Cấn Văn Lực – Chuyên gia Kinh tế trưởng ngân hàng BIDV, khu vực miền Trung hiện có nhiều chương trình liên kết vùng để phát triển du lịch, kinh tế sẽ kéo theo sự “nóng” lên của thị trường bất động sản. Trong đó, top 5 dự án nghỉ dưỡng dưới đây được giới đầu tư đánh giá cao dựa trên các tiêu chí về quy hoạch, tiện ích, vị trí và tiềm năng khai thác sinh lời.

Lộ diện 5 dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là nam châm thu hút nhất năm 2022

#1. Dự án Marina City Mũi Né – Siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa

  • Giá bán: chỉ từ 19 – 38 tỷ/căn

Novaworld Mũi Né hay Marina City là dự án đại đô thị nghỉ dưỡng và du lịch được phát triển bởi chủ Đầu Tư Novaland với quy mô hơn 600ha. Toạ lạc vị trí đắc địa tại Eo Biển đẹp nhất tại phường Mũi Né, Phan Thiết Marina City chính là siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa và sang trọng vượt trội theo mọi chuẩn mực cao cấp, đây cũng là nơi khởi nguồn cảm hứng cho hành trình thượng lưu. Marina City Mũi Né hứa hẹn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng có bất kỳ du khách nào.

Dự án Marina City Mũi Né - Siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa

Dự án Marina City Mũi Né – Siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa

Dự án là khu đô thị nghỉ dưỡng được triển khai sau chuỗi thành công của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng như: Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm được đầu tư và phát triển bởi Novaland đây là một khu đô thị nghỉ dưỡng với đẳng cấp 5 sao.

Marina City Mũi Né được tọa lạc gần ngay Trung tâm Khu du lịch Phan Thiết, thuộc Phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây được đánh giá là vị trí vô cùng đắc địa vì vừa nằm trong trung tâm, vừa sở hữu mặt tiền đường huyết mạch, đường ven biển và gần gũi hàng loạt các công trình nổi tiếng.

Dự án Marina City Mũi Né

Dự án Marina City Mũi Né

Dự án hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách hiện nay. Marina City chính là siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa và sang trọng vượt trội theo mọi chuẩn mực cao cấp, kiến tạo đa dạng trải nghiệm sống đỉnh cao tại ngay thành phố biển du thuyền ngay bên vịnh biển quốc tế, đây cũng là nơi khởi nguồn cảm hứng cho hành trình thượng lưu.

Dự án Marina City Mũi Né - Siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa

Dự án Marina City Mũi Né – Siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa

Tại đây sẽ cung cấp các hình thức lưu trú cực kỳ đa dạng như nhà phố, biệt thự, khách sạn, resort… Đặc biệt, Marina City còn hội tụ được đầy đủ chuỗi tiện ích giải trí đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Thuận như: 2 sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, cụm các công viên chủ đề, công viên nước, vườn thú petting zoo…

Thiết kế tại biệt thự Marina City Mũi Né là sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến trúc Tây Ban Nha thời thượng và phong cách bản địa phóng khoáng của miền biển nhiệt đới. Phong cách kiến trúc khá giản dị nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, thơ mộng, thanh bình. Nội thất bên trong được lót sàn gỗ đem lại cảm giác ấm áp; khu vực bếp cổ điển đem lại sự thân thiện, nét chấm phá của jacuzzi còn giúp mang lại nét hiện đại hoàn mỹ nhất cho sản phẩm.

Dự án Marina City Mũi Né - Siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa

Dự án Marina City Mũi Né – Siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa

Với định vị là 1 điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm xa hoa và lộng lẫy. Novaworld Mũi Né – Marina City sẽ mang lại cho gia chủ sở hữu Villas và du khách những giá trị bản sắc văn hoá một điều kiện tự nhiên sẵng có “rừng biển” độc đáo được đầu tư tiện ích đặc biệt từ Novaland.

#2. Summerland Mũi Né – Thủ phủ resort

  • Giá bán: từ 6.9 tỷ/căn

Summerland Mũi Né ra mắt với danh xưng dự án nghỉ dưỡng siêu đẳng cấp tại “Thủ phủ resort” Mũi Né và thành phố Phan Thiết nhộn nhịp mang lại cho du khách nơi nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại mà còn hòa hợp với vẻ đẹp thiên nhiên tại đây. Siêu dự án nghỉ dưỡng, giải trí Summer Land còn thu hút nhà đầu tư và du khách bằng các lễ hội, cách trang trí ngày lễ độc đáo cũng như phong cách thiết kế từng căn hộ thời thượng, hiện đại và thông minh.

Summerland Mũi Né - Thủ phủ resort

Summerland Mũi Né – Thủ phủ resort

Dự án được triển khai với quy mô lên đến 31.5 ha bởi chủ đầu tư Lộc Phát Hưng. Khi đi vào hoạt động, sẽ phục vụ trọn gói mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước, ngày càng thúc đẩy kinh tế đem Phan Thiết sánh vai cùng các thành phố lướn trên thế giới.

Summerland Mũi Né - Thủ phủ resort

Summerland Mũi Né – Thủ phủ resort

Mũi Né Summerland được phát triển theo mô hình giải trí, tiệc tùng náo nhiệt. Điểm nhấn đặc biệt của tổ hợp giải trí này là tuyến phố ẩm thực, shopping, lễ hội, giải trí tiệc tùng với chiều dài hơn 2.000m. Theo đại diện chủ đầu tư cho biết: “Khu vực này sẽ tập trung các cửa hiệu shopping và điểm trải nghiệm văn hóa bản địa cho khách du lịch. Trong đó, phố đi bộ quy tụ chuỗi ẩm thực đa văn hóa, các thương hiệu thời trang hàng đầu”.

Summerland Mũi Né - Thủ phủ resort

Summerland Mũi Né – Thủ phủ resort

Thiết kế dự án nghỉ dưỡng Summer Land Mũi Né được mong đợi vì nó là yếu tố quyết định để căn hộ trở nên sang – xịn – mịn với công năng được tối ưu. Đơn vị thiết kế với bề dày kinh nghiệm nhiều năm Dark Horse Architecture hứa hẹn tạo ra kiến trúc bên ngoài cũng như khu vực trong căn hộ, nhà phố, biệt thự sẽ được xây dựng hiện đại, thông thoáng và tối ưu diện tích.

Tiện ích tại Summerland Mũi Né

Tiện ích tại Summerland Mũi Né

Tiết lộ từ phía chủ đầu tư, sau khi hoạt động, dự án sẽ được quản lý và vận hành bởi các tập đoàn quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng cao cấp, chuyên nghiệp và khả năng khai thác hiệu quả các hạng mục dịch vụ, nâng giá trị bất động sản cho chủ sở hữu. Lý giải về việc chọn Mũi Né để phát triển dự án, chủ đầu tư Mũi Né Summerland cho biết địa phương đang hội tụ nhiều lợi thế để phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Tiện ích thiên đường nghỉ dưỡng  tại Summerland Mũi Né

Tiện ích thiên đường nghỉ dưỡng tại Summerland Mũi Né

Với những hạng mục tiện ích quan trọng đang dần hình thành như tuyến phố đi bộ, khu phố ẩm thực, giải trí, con đường lễ hội, tiệc tùng chuyên hoạt động về đêm… Summerland Mũi Né hứa hẹn sẽ là tổ hợp nghỉ dưỡng đa tiện ích, vui chơi – giải trí – thương mại cao cấp bậc nhất Bình Thuận. Từ đó, góp phần quan trọng trong việc nâng tầm chất lượng du lịch của tỉnh, đưa địa phương này trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

#3. The Filmore Da Nang – Không gian sống high-touch

  • Giá bán: từ 5 tỷ/căn

Dự án The Filmore Da Nang là dự án căn hộ theo mô hình căn hộ High Touch – Mang đến trải nghiệm nghệ thuật sống đắt giá. The Filmore Da Nang sở hữu một vị trí rất đặc biệt, án ngữ ngay mặt tiền con đường Bạch Đằng với tầm nhìn ra những cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý và cầu quay sông Hàn.

The Filmore Da Nang - Không gian sống high-touch

The Filmore Da Nang – Không gian sống high-touch

Căn hộ hạng sang The Filmore bao gồm 206 căn hộ với đa dạng loại hình từ 1 – 2 phòng ngủ, Sky Terrace (có sân vườn trên không), Dual Key (căn hộ kép) và Loft (căn hộ thông tầng). Đồng thời dự án còn được chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như hồ nước tràn bờ vô cực, hồ bơi tầng thượng, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và cà phê, khu vui chơi cho trẻ, khu BBQ ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên, bãi đậu xe… Thời gian hoàn thành và bàn giao dự án dự kiến từ tháng 4/2023.

The Filmore Da Nang - Không gian sống high-touch

The Filmore Da Nang – Không gian sống high-touch

Triết lý high-touch (giàu cảm xúc và giá trị tinh thần) tại The Filmore Da Nang được thể hiện qua sự chăm chút tỉ mỉ về kiến trúc, tiện ích, không gian, trang thiết bị và vật liệu. Căn hộ The Filmore Da Nang đang được truyền thông với mức giá dự kiến từ 110 triệu/m2.

#4. Dự án Hội An D’Or – Di sản vượt thời gian

  • Giá bán: từ 7 – 12 tỷ/căn

Hội An D’Or là dự án được tọa lạc lạc trên đảo Cồn Bắp với quy mô hơn 24ha có tổng số vốn đầu tư 2.330 tỷ đồng. Dự án ghi dấu ấn với mô hình phát triển “tứ trụ” gồm sinh thái, văn hóa, nghỉ dưỡng và thương mại.

Dự án Hội An D'Or - Di sản vượt thời gian

Dự án Hội An D’Or – Di sản vượt thời gian

Hội tụ hàng trăm tiện ích đa dạng, hàng chục công trình giàu giá trị biểu tượng cùng chuỗi hoạt động văn hóa – lễ hội xuyên suốt 12 tháng trong năm, Hội An D’Or được xem là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một Hội An trọn vẹn hấp dẫn khách du lịch cả bốn mùa.

Dự án Hội An D'Or

Dự án Hội An D’Or

Hội An D’Or có cơ cấu sản phẩm gồm 202 căn shophouse, 52 căn villa, 230 căn condotel, 3 khối Boutique 192 phòng và 2 tòa khách sạn 5 sao. Công bố chính thức sản phẩm shophouse Maison de Ville vào cuối tháng 12/2021, Hội An D’Or đã tạo được tiếng vang với tỷ lệ hấp thụ cao, lên tới hàng trăm sản phẩm.

Dự án Hội An D'Or - Di sản vượt thời gian

Dự án Hội An D’Or – Di sản vượt thời gian

Dự án Hội An D’Or với hơn 100 tiện ích nội khu “All in one” độc đáo, đa dạng, tạo nên một đẳng cấp sống mới cho quý cư dân.

Hiện, sản phẩm shophouse tại Hội An D’Or đang trong khoảng thời gian cuối cùng áp dụng giá bán và chính sách bán hàng đợt đầu tốt nhất. Đây là cơ hội “ngàn vàng” để các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm nhà phố thương mại sắp hoàn thiện, đón trọn nhiều triệu lượt khách ghé Hội An mỗi năm.

#5. Novaworld Phan Thiết – Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe

  • Giá bán: từ 5.6 – 19 tỷ/căn

Dự án NovaWorld Phan Thiết không chỉ là cơ hội để sở hữu second home tại thế giới nghỉ dưỡng bất tận với tổng quy mô rất lớn lên đến 1000 ha với chỉ 2h di chuyển từ TP. HCM. Mà còn là cơ hội đầu tư sinh lợi khó có thể bỏ qua với sản phẩm nhà phố, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ tập đoàn Novaland tại thị trường du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá cực kỳ tiềm năng – Phan Thiết, Bình Thuận.

Novaworld Phan Thiết - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe

Novaworld Phan Thiết – Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe

Ngoài ra dự án Novaland tại Phan Thiết (Bình Thuận) được phát triển đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng và các nhà đầu tư dù là khó tính nhất, dự án sở hữu quỹ hàng “khủng” lên tới hơn 10.000 sản phẩm đa dạng phải kể đến như nhà phố, biệt thự hướng biển, nhà phố thương mại shophouse kinh doanh.

Novaworld Phan Thiết - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe

Novaworld Phan Thiết – Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe

Dự án NovaWorld Bình Thuận có tổng diện tích quy mô rộng 1.000 ha cùng tổng mức vốn đầu tư lên tới 5 tỷ USD đã được CĐT phát triển với hàng trăm hạng mục tiện ích dịch vụ đẳng cấp,theo đúng tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi lứa tuổi du khách khi lựa chọn kỳ nghỉ dưỡng tại Novaland Bình Thuận.

Dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận sẽ là đại đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại đầu tiên mà chủ đầu tư Novaland sẽ triển khai có vị trí tọa lạc đắc địa tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.

Novaworld Phan Thiết - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe

Novaworld Phan Thiết – Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe

Chính thức “trình làng” từ tháng 5/2019, các sản phẩm của NovaWorld Phan Thiet được thị trường đón nhận tích cực, số giao dịch thành công tính bằng hàng nghìn. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự án chuẩn bị ra mắt sản phẩm shophouse trên Đại lộ Danh vọng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.


Bài viết trên đã tổng hợp lại top 5 dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là nam châm thu hút khách hàng nhất năm 2022. Nếu khách hàng quan tâm đến đầu tư bất động sản hoặc thích sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng phía trên đừng ngần ngại liên hệ vào hotline: 0934.54.3939 để được chuyên viên chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

4.8/5 - (5 bình chọn)