Review các dự án mới nhất của Novaland năm 2022 – Có xứng đáng chi tiền?

Các dự án mới nhất của chủ đầu tư Novaland năm 2022, Novaland là là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Là chủ đầu tư uy tín hàng đầu, Novaland đã đem đến cho cư dân tinh hoa hàng loạt dự án đẳng cấp nhất là tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù nền kinh tế bị chi phối bởi rất nhiều “ông lớn” nhưng tập đoàn vẫn đang giữ vững và nâng cao vị thế, nhận được đông đảo sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Đánh giá các dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Đánh giá các dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Tập đoàn Novaland đã có những thành tựu đáng kể, được ghi nhận và vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín trong – ngoài nước. Điều này đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn trong quá trình phát triển và hình thành. Các sản phẩm có chất lượng tốt được quy hoạch tại vị trí tọa lạc chiến lược; hình thành cộng đồng cư dân văn minh. Đặc biệt, môi trường sống tiện nghi và hiện đại của các dự án đã giúp góp phần cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Vậy các dự án mới của Novaland năm 2022 có gì đặc biệt nổi bật? Có nên mua hay không, có xứng đáng để cư dân xuống tiền đầu tư? Bài viết hôm nay sẽ gửi đến quý khách hàng những thông tin mới nhất về những dự án nổi bật này, đi kèm là những đánh giá khách quan hỗ trợ cho các quyết định tài chính sắp tới.

#1. Marina City Novaworld Mũi Né – Siêu phẩm vượt trội theo mọi chuẩn mực cao cấp

  • Vị trí dự án: Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Quy mô: 600ha
  • Loại hình đầu tư: Biệt thự đơn lập, song lập, shophouse, nhà phố
  • Thời điểm ra mắt: Năm 2022
  • Giá bán: chỉ từ 19 – 38 tỷ/căn

Marina City hay Novaworld Mũi Né là dự án đại đô thị nghỉ dưỡng và du lịch được phát triển bởi chủ đầu tư Novaland với quy mô hơn 600ha. Toạ lạc vị trí đắc địa tại Eo Biển đẹp nhất tại phường Mũi Né, gần ngay Trung tâm Khu du lịch Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây được đánh giá là vị trí vô cùng đắc địa vì vừa nằm trong trung tâm, vừa sở hữu mặt tiền đường huyết mạch, đường ven biển và gần gũi hàng loạt các công trình nổi tiếng.

Nhà mẫu dự án Marina City Novaworld Mũi Né

Nhà mẫu dự án Marina City Novaworld Mũi Né

Dự án là khu đô thị nghỉ dưỡng được triển khai sau chuỗi thành công của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng như: Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm được đầu tư và phát triển bởi Novaland đây là một khu đô thị nghỉ dưỡng với đẳng cấp 5 sao. Marina City chính là siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa và sang trọng vượt trội theo mọi chuẩn mực cao cấp, đây cũng là nơi khởi nguồn cảm hứng cho hành trình thượng lưu. Marina City Mũi Né hứa hẹn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng có bất kỳ du khách nào.

Dự án hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách hiện nay. Marina City chính là siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa và sang trọng vượt trội theo mọi chuẩn mực cao cấp, kiến tạo đa dạng trải nghiệm sống đỉnh cao tại ngay thành phố biển du thuyền ngay bên vịnh biển quốc tế, đây cũng là nơi khởi nguồn cảm hứng cho hành trình thượng lưu.

Nhà mẫu dự án Marina City Novaworld Mũi Né

Nhà mẫu dự án Marina City Novaworld Mũi Né

Tại đây sẽ cung cấp các hình thức lưu trú cực kỳ đa dạng như nhà phố, biệt thự, khách sạn, resort… Đặc biệt, Marina City còn hội tụ được đầy đủ chuỗi tiện ích giải trí đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Thuận như: 2 sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, cụm các công viên chủ đề, công viên nước, vườn thú petting zoo…

Thiết kế tại biệt thự Marina City Mũi Né là sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến trúc Tây Ban Nha thời thượng và phong cách bản địa phóng khoáng của miền biển nhiệt đới. Phong cách kiến trúc khá giản dị nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, thơ mộng, thanh bình. Nội thất bên trong được lót sàn gỗ đem lại cảm giác ấm áp; khu vực bếp cổ điển đem lại sự thân thiện, nét chấm phá của jacuzzi còn giúp mang lại nét hiện đại hoàn mỹ nhất cho sản phẩm.

Khu đô thị nghỉ dưỡng Marina City giúp Mũi Né - Phan Thiết khai thác tiềm năng toàn diện

Khu đô thị nghỉ dưỡng Marina City giúp Mũi Né – Phan Thiết khai thác tiềm năng toàn diện

Với định vị là 1 điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm xa hoa và lộng lẫy. Novaworld Mũi Né – Marina City sẽ mang lại cho gia chủ sở hữu Villas và du khách những giá trị bản sắc văn hoá một điều kiện tự nhiên sẵng có “rừng biển” độc đáo được đầu tư tiện ích đặc biệt từ Novaland.

Quý khách quan tâm dự án có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích những lý do nên mua tại: MARINA CITY NOVAWORLD MŨI NÉ.

#2. Novaworld Phan Thiết – Siêu thành phố biển Du lịch & Sức khỏe

  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Quy mô: 1000 ha, sở hữu riêng 7 km mặt tiền biển
  • Loại hình đầu tư: Khu đô thị phức hợp Nghỉ Dưỡng – Du Lịch – Giải Trí kết hợp nhà ở với hơn 10.000 sản phẩm
  • Thời điểm ra mắt: Năm 2019
  • Giá bán: từ 5.6 – 19 tỷ/căn

Dự án NovaWorld Phan Thiết không chỉ là cơ hội để sở hữu second home tại thế giới nghỉ dưỡng bất tận với tổng quy mô rất lớn lên đến 1000 ha với chỉ 2h di chuyển từ TP. HCM. Mà còn là cơ hội đầu tư sinh lợi khó có thể bỏ qua với sản phẩm nhà phố, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ tập đoàn Novaland tại thị trường du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá cực kỳ tiềm năng – Phan Thiết, Bình Thuận.

Novaworld Phan Thiết - Dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Novaworld Phan Thiết – Dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Ngoài ra dự án Novaland tại Phan Thiết (Bình Thuận) được phát triển đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng và các nhà đầu tư dù là khó tính nhất, dự án sở hữu quỹ hàng “khủng” lên tới hơn 10.000 sản phẩm đa dạng phải kể đến như nhà phố, biệt thự hướng biển, nhà phố thương mại shophouse kinh doanh.

Khu đô thị Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí trung tâm của khu du lịch Phan Thiết, ngay mặt tiền đường Lạc Long Quân. Đây được xem là điểm kết nối quan trọng của thủ phủ phát triển du lịch nghỉ dưỡng trên địa bàn Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung.

Nhà mẫu Novaworld Phan Thiết

Nhà mẫu Novaworld Phan Thiết

Dự án NovaWorld Bình Thuận có tổng diện tích quy mô rộng cùng tổng mức vốn đầu tư lên tới 5 tỷ USD đã được CĐT phát triển với hàng trăm hạng mục tiện ích dịch vụ đẳng cấp,theo đúng tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi lứa tuổi du khách khi lựa chọn kỳ nghỉ dưỡng tại Novaland Bình Thuận.

Chính bởi hội tụ quy mô tiện ích khổng lồ, dự án trở thành khu phức nghỉ dưỡng đa chức năng đáp ứng tất cả mọi nhu cầu an sinh, giải trí, nghỉ dưỡng cho quý khách. Với hệ thống hơn 1000 tiện ích dịch vụ đẳng cấp như vậy, dự án đại đô thị Novaworld Mũi Né hứa hẹn sẽ sẽ tạo nên một thiên đường du lịch lý tưởng bậc nhất Phan Thiết Bình Thuận.

Quý khách quan tâm dự án có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích những lý do nên mua tại: NOVAWORLD PHAN THIẾT

#3. Novaworld Hồ Tràm – Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí hàng đầu Vũng Tàu

  • Vị trí dự án: Hồ Tràm – huyện Xuyên Mộc – tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Quy mô: Khoảng 1000 ha
  • Loại hình đầu tư: Biệt thự nghỉ dưỡng; nhà phố; shophouse thương mại; căn hộ khách sạn
  • Thời điểm ra mắt: Năm 2019
  • Giá bán: từ 9.2 – 18.8 tỷ đồng/căn

Novaworld Hồ Tràm Bình Châu tại Bà Rịa Vũng Tàu thuộc Quần thể giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp do Novaland Group phát triển, được ra mắt song song cùng với dự án Aqua City & Novaworld Phan Thiết tại Bình Thuận. Hướng đi độc đáo, mới lạ của Novaworld Vũng Tàu đánh thức vùng đất hứa và tiềm năng vượt trội du lịch bản địa. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng sức hút của Novaworld nói chung và Novaworld Hồ Tràm nói riêng đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường đầu tư vốn dĩ tồn tại nhiều cạnh tranh.

Novaworld Hồ Tràm - Dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Novaworld Hồ Tràm – Dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Với vị trí “vàng”, Hồ Tràm chỉ cách TP.HCM khoảng 2 giờ lái xe, cảnh quan tuyệt đẹp, thời tiết dễ chịu và kết nối lưu thông thuận tiện. Dự án kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu như casino, suối nước nóng Bình Châu, sân Golf và chuỗi dự án novaworld liền kề trong tương lai. Cùng với đó là hàng loạt các dự án tầm cỡ quốc tế hứa hẹn mở ra một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, quy mô, trong đó có Novaworld Hồ Tràm.

Novaworld Hồ Tràm Bình Châu là dự án có tầm nhìn dài hạn, được Novaland phát triển nhằm thay đổi hoàn toàn diện mạo Hồ Tràm, thúc đẩy du lịch địa phương. Dự án sở hữu nhiều nét độc đáo, mang tính đặc trưng mà chưa dự án nghỉ dưỡng nào tại khu vực Miền Nam Việt Nam có được. Yếu tố độc nhất, có thể là ưu điểm đầu tiên của Novaworld Hồ Tràm Bình Châu.

Novaworld Hồ Tràm - Dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Novaworld Hồ Tràm – Dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Thị trường Hồ Tràm Bình Châu – The Forest City tại Bà Rịa Vũng Tàu đang phát triển nóng, được ưu đãi lớn về chính sách, lại gần trung tâm TP. HCM nên tiềm năng khai thác du lịch, tăng giá BĐS rất lớn. Đầu tư Novaland Hồ Tràm Bình Châu do đó là cơ hội xuống tiền hấp dẫn bậc nhất hiện nay.

Quý khách quan tâm dự án có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích những lý do nên mua tại: NOVAWORLD HỒ TRÀM

#4. Novaworld Đà Lạt – KĐT nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng hàng đầu tại Lâm Đồng

  • Vị trí dự án: Hồ Đạ Ròn, Đạ Ròn, Đơn Dương, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quy mô: Hơn 1000 ha
  • Loại hình đầu tư: Biệt thự, nhà phố; khách sạn; căn hộ cao cấp
  • Thời điểm ra mắt: Năm 2022
  • Giá bán: từ 33 tỷ đồng/căn

NovaWorld Đà Lạt là dự án được triển khai với quy mô là KĐT nghỉ dưỡng đẳng cấp – sang trọng hàng đầu tại Lâm Đồng. Dự án Novaland Đà Lạt cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cũng như tiện ích đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng trọng vẹn của mọi du khách. Cùng với đó chính là kiến tạo nên một kênh đầu tư ổn định, lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

Novaworld Đà Lạt - Dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Novaworld Đà Lạt – Dự án mới nhất của Novaland năm 2022

Đà Lạt khá thú vị với khí hậu 4 mùa trong một ngày: sớm mai là thời tiết như mùa xuân ấm áp, buổi trưa là mùa hè êm dịu, buổi chiều là mùa thu lãng mạn và mùa đông se lạnh khi đêm về…Chính vì thế, NovaWorld Đà Lạt mang thiết kế đậm chất thành phố ngàn hoa, một ngày trôi qua như bốn mùa và bốn mùa trôi qua tụ họp lại tại NovaWorld Đà Lạt.

Vị trí của dự án NovaWorld Đà Lạt nằm ngay tại con đường đẹp nhất TP Đà Lạt, chiều dài gần 30km được trải dài từ trung tâm thành phố tới hồ Tuyền Lâm. Novaland đã triển khai xây dựng dự án ngay nội khu là chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp, thiết kế các sản phẩm hội tụ tinh hoa thiên nhiên, mang lại xu hướng sống trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái. Từ đó hình thành chuẩn mực sống thời thượng cho cộng đồng cư dân xứng tầm đẳng cấp.

Nhà mẫu Novaworld Đà Lạt

Nhà mẫu Novaworld Đà Lạt

Dự án NovaWorld Đà Lạt sẽ đem lại tiếng vang lớn trong thị trường Bất động sản khi được chủ đầu tư ưu ái về thiết kế ấn tượng, không gian kiến trúc đỉnh cao hòa quyện cùng thiên nhiên đem đến một cuộc sống hiện đại, an toàn, đầy đủ tiện nghi để nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân.

Quý khách quan tâm dự án có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích những lý do nên mua tại: NOVAWORLD ĐÀ LẠT

#5. Aqua City – Khu đô thị sinh thái thông minh

  • Vị trí dự án: Hương lộ 2, Long Hưng, Long Thành, Đồng Nai
  • Quy mô: 1000 ha
  • Loại hình đầu tư: Biệt thự, nhà phố; shophouse
  • Thời điểm ra mắt: Năm 2019
  • Giá bán: từ 6.5 – 53.5 tỷ/căn

Ngay từ khi ra mắt, mô hình đô thị “all-in-one” của Aqua City đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và cộng đồng cư dân. Đặc biệt, khi các công trình tiện ích biểu tượng của dự án hoàn thành, nơi đây đã thu hút rất nhiều khách tham quan trải nghiệm trong thời gian qua. Từ nay đến cuối năm 2022, Aqua City sẽ tiếp tục đưa nhiều tiện ích đẳng cấp vào vận hành như Aqua Central Mall, Aqua Sport Complex… để sẵn sàng chào đón cư dân tương lai và du khách trong vùng.

Thực tế khu đô thị Aqua City

Thực tế khu đô thị Aqua City

Khu đô thị Aqua City có tổng quy mô 100 ha với 7 phân khu là The Suite, The Elite, The Grand Villas, The Stella, River Park 1, River Park 2 (The Valencia) và đảo Phượng Hoàng. Dự án là trung tâm của hàng loạt các hạng mục giao thông trọng điểm đã và đang hình thành, lại sở hữu hơn 20 km đường ven sông thơ mộng. Trong thời gian tới nơi đây sẽ là khu vực tập trung đông đúc cư dân, thuận tiện kinh doanh buôn bán và an cư cũng hợp lý vì con em có thể đi học ngay gần nhà, an toàn và gần gũi thiên nhiên.

Thực tế khu đô thị Aqua City

Thực tế khu đô thị Aqua City

Giá bán các sản phẩm gồm Nhà Phố, Biệt Thự và Shophouse trong dự án phù hợp, không đắt đỏ. Trong khi đó dự án tuy nằm ở Biên Hòa nhưng không khác gì tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Do đó sống tại đây vẫn có thể di chuyển lên trung tâm TP. HCM làm việc.

Quý khách quan tâm dự án có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích những lý do nên mua tại: AQUA CITY

#6. Mekong Smart City – KĐT hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại Thành phố Hồng Ngự

  • Vị trí dự án: Huyện Hồng Ngự, Thành phố Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp.
  • Quy mô: 7.500 hecta.
  • Loại hình dự án: Nhà phố, biệt thự, shophouse, khách sạn, đất nền,…
  • Thời điểm ra mắt: Năm 2022.

Mekong Smart City vừa được tập đoàn Novaland ra mắt vào tháng 1/2022 mới đây, có vị trí nằm tại Thành phố Hồng Ngũ, tỉnh Đồng Tháp. Sở hữu quy mô “khủng”, đây chính là một công trình trọng điểm trong khu vực, không chỉ thúc đẩy quá trình đô thị hóa mà còn góp phần lớn đến với sự phát triển kinh tế của người dân trong khu vực.

Phối cảnh dự án Mekong Smart City

Phối cảnh dự án Mekong Smart City

Dự án gây ấn tượng với khách hàng bằng một vị trí “thiên thời – địa lợi”, được bao bọc bởi dòng sông Tiền thơ mộng được đánh giá rất cao về phong thủy. Vì thế, dân cư sống tại đây không chỉ tận hưởng được cho mình một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến những sự thịnh vượng về sau.

Với ý tưởng xây dựng nên một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại Thành phố Hồng Ngự nói riêng và tỉnh Đồng Tháp nói chung, dự án sẽ trở thành một “thành phố thu nhỏ” đẳng cấp, nơi quy tụ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sống của người dân cả về an sinh cũng như nghỉ dưỡng.

Phối cảnh dự án Mekong Smart City

Phối cảnh dự án Mekong Smart City

Theo dự kiến, giai đoạn đầu tiên của dự án sẽ xây dựng khu đô thị Blue Dragon và Làng Nghề Bùi Thanh Thủy, mang đến cho thị trường những sản phẩm biệt thự, nhà phố và shophouse sang trọng, mang đậm vẻ đẹp sông nước của khu vực miền Tây Nam Bộ.


Bài viết trên đã tổng hợp lại danh sách các dự án mới nhất của Novaland đang được giới đầu tư bất động sản săn đón nhất năm 2022. Nếu khách hàng quan tâm đến đầu tư bất động sản hoặc thích sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng phía trên đừng ngần ngại liên hệ vào hotline: 0934.54.3939 để được chuyên viên chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

4.7/5 - (8 bình chọn)