Tiến Lộc Garden – Lời giải cho bài toán về dòng tiền mua nhà năm 2022

Tiến Lộc Garden Nhơn Trạch đang sở hữu một lợi thế cạnh tranh lớn so với các dự án khác đã triển khai trong khu vực, đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư đồng hành cùng dự án. Ngoài ra, Tiến Lộc Garden còn là dự án đất nền duy nhất trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, là sự chọn lọc phù hợp nhất để an cư và đầu tư lâu dài. Có thể thấy, trong cùng khu vực thì dự án Tiến Lộc Garden sở hữu mức giá hợp lý nhất giảm áp lực tài chính cho cư dân.

Tiến Lộc Garden - Lời giải cho bài toán về dòng tiền mua nhà năm 2022

Tiến Lộc Garden – Lời giải cho bài toán về dòng tiền mua nhà năm 2022

Giá bán Tiến Lộc Garden không những hợp lý mà còn mang tính cạnh tranh nhất khu vực

Tiến Lộc Garden Nhơn Trạch đang sở hữu một lợi thế cạnh tranh lớn so với các dự án khác đã triển khai trong khu vực, đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư đồng hành cùng dự án. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể sinh lời ngay 10% chỉ sau 2 tháng với cam kết từ chủ đầu tư Tiến Lộc Group và chỉ áp dụng cho chính sách thanh toán nhanh.

Giá bán dự án Tiến Lộc Garden Đồng Nai được chủ đầu tư công bố đã thu hút rất nhiều khách hàng bởi giá bán cực kì hấp dẫn chỉ từ 25 triệu/m2. Mức giá bán này được đánh giá là cạnh tranh nhất so với các dự án cùng khu vực. Nếu dự án Swanbay với mức giá từ 50 – 60triệu/m2, thì dự án Swanpark cũng xấp xỉ từ 35 triệu/m2,…

Tổng thể dự án Tiến Lộc Garden

Tổng thể dự án Tiến Lộc Garden

Ngoài ra, Tiến Lộc Garden còn là dự án đất nền duy nhất trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, là sự chọn lọc phù hợp nhất để an cư và đầu tư lâu dài. Nhờ quy hoạch chuẩn chỉnh của chủ đầu với mật độ mảng xanh cao, Tiến Lộc Garden Nhơn Trạch được thừa hưởng trọn vẹn không gian sinh sống trong lành từ những “lá phổi xanh”. Đây là nhân tố đem đến không gian sinh sống trong lành và giúp tụ tài vượng lộc cho các gia chủ.

Có thể thấy, trong cùng khu vực thì dự án Tiến Lộc Garden sở hữu mức giá hợp lý nhất giảm áp lực tài chính cho cư dân. Một điểm cộng cho giá bán tại dự án Tiến Lộc Garden đó là đây là dự án hiếm hoi của khu vực được hoàn thiện pháp lý 100% sổ đỏ tách riêng từng nền nhưng giá bán lại rất cạnh tranh phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Phương thức thanh toán giãn cách nhiều đợt

Không phải khách hàng nào cũng có đủ tiềm lực tài chính để sở hữu một dự án và vấn đề huy động vốn là một trong những vấn đề gây đau đầu nhất cho khách hàng. Nhận thức rõ được vấn đề đó, Tiến Lộc Garden đã đưa ra phương thức thanh toán khiến khách hàng vô cùng ưng ý và thích thú, đây sẽ là một lời giải cho bài toán về dòng tiền để mua nhà. Bên cạnh đó còn làm giảm bớt áp lực tài chính cho những cư dân tương lai của Tiến Lộc Garden.

Tự tin là dự án duy nhất được Phê duyệt 1/500 trên địa bàn Nhơn Trạch, Đồng Nai năm 2019. Tiến Lộc Garden là sản phẩm tâm đắc của Tập đoàn Tiến Lộc, với mức giá bán phù hợp, định hướng sản phẩm Đất nền KCN Nhơn Trạch, phát triển cụm Shophouse Thương Mại – Trung Tâm Thương Mại – Nhà Hàng Tiệc Cưới – Biệt Thự tạo tiền đề phát triển cho khu vực.

Với pháp lý hoàn thiện Tiến Lộc Garden tự tin là dự án dẫn đầu thị trường bất động sản Nhơn Trạch ở thời điểm này. Sau khi công bố phương thức thanh toán dự án Tiến Lộc Garden đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là một trong những dự án có phương thức thanh toán cực kì tốt.

1/ Phương thức thanh toán sản phẩm shophouse Valerich

Phương thức thanh toán sản phẩm shophouse Tiến Lộc Garden

Phương thức thanh toán sản phẩm shophouse Tiến Lộc Garden

2/ Phương thức thanh toán sản phẩm nền biệt thự

Phương thức thanh toán sản phẩm nền biệt thự Tiến Lộc Garden

Phương thức thanh toán sản phẩm nền biệt thự Tiến Lộc Garden

Dự án Tiến Lộc Garden là dự án đất nền quy hoạch đồng bộ có quy mô lớn, pháp lý minh bạch, được đầu tư tâm huyết với tổ hợp tiện ích đẳng cấp như trường học, hồ bơi,sân tập thể thao đa năng, spa, gym, … góp phần thúc đẩy phát triển của khu vực, đồng thời đón đầu những thời cơ lớn từ những dự án trọng điểm đang dần được hình thành như: các tuyến đường vành đai và cao tốc, sân bay Long Thành, Cầu Cát Lái,…

Tiến Lộc Garden không chỉ kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp cho cư dân mà còn mong mỏi hơn vào việc giúp khách hàng ổn định dòng tiền và mang cơ hội sở hữu bất động sản đến với mọi khách hàng.

Top lý do nên sở hữu ngay dự án Tiến Lộc Garden

1/ Vị trí giao thông thuận lợi – Sở hữu lợi thế chiến lược đắc địa

Vị trí dự án Tiến Lộc Garden nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký rộng 30m, thuộc xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Vị trí Dự án Tiến Lộc Garden là đầu mối kết nối của các tuyến giao thông trọng điểm như: Quốc lộ 51, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay Quốc tế Long Thành..

Vị trí dự án Tiến Lộc Garden

Vị trí dự án Tiến Lộc Garden

Bên cạnh đó dự án Tiến Lộc Garden còn sở hữu vị trí trung tâm khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm của miền Nam. Nằm ngay tuyến đường tỉnh lộ 25B – tuyến đường xương sống của huyện Nhơn Trạch kết nối giữa khu vực trung tâm tỉnh Đồng Nai với trung tâm TP. Hồ Chí Minh thông qua cảng Cát Lái hứa hẹn có tiềm lực giao thương về kinh tế rất lớn.

Tiện ích ngoại khu hoàn hảo Tiến Lộc Garden

Tiện ích ngoại khu hoàn hảo Tiến Lộc Garden

2/ Quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ

Tiến Lộc Garden có quy mô 19,2ha, được quy hoạch bài bản và đồng bộ theo tiêu chuẩn hiện tại tại Nhơn Trạch – Đồng Nai. Được định hướng trở thành một trong những Khu dân cư Cao cấp nhất liền kề cụm KCN Nhơn Trạch, một khu đô thị tầm cỡ theo tiến trình mở rộng và phát triển của khu kinh tế vùng TP HCM mở rộng.

Bên cạnh đó, Tiến Lộc Garden còn được chủ đầu tư đầu tư bài bản về xu thế kinh tế, khi tích hợp 2 cụm Trung Tâm Thương mại sầm uất tại 2 bên mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký nhằm thu hút nguồn tiền khu vực. Tiến Lộc Garden sở hữu một quy hoạch phân khu bài bản, với mục tiêu tiếp cận và phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau về môi trường và không gian sinh sống của dân cư. 

3/ Tiện ích nội khu đẳng cấp, đa dạng

Tiến Lộc Garden nằm trong số ít những dự án đất nền tại Nhơn Trạch xây dựng một quần thể tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm,vui chơi giải trí của tất cả các đối tượng cư dân. Dự kiến sau khi hoàn tất, dự án sẽ có đầy đủ tiện ích gồm: công viên, bệnh viện, trường học, các trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng mềm, khu mua sắm, khu giải trí trẻ em, sân bóng đá, sân tennis, … Không cần đi đâu xa, cư dân có khả năng hưởng thụ cuộc sống tiện nghi ngay tại bên trong 1 cộng đồng văn minh.

Những cư dân tương lai của Tiến Lộc Garden sẽ được sống trong một khu đô thị đẳng cấp với đầy đủ tiện ích chỉ trong vài bước chân, cùng với đó là hệ thống an ninh, điện, nước, đèn… được bố trí khoa học nhằm đảm bảo sự tiện nghi, an toàn nhất cho cư dân.

Tiện ích nội khu dự án Tiến Lộc Garden

Tiện ích nội khu dự án Tiến Lộc Garden

4/ Không gian sống đẳng cấp

Mỗi khu phố không chỉ được bố trí tiểu công viên, dãy cây xanh trên vỉa hè mà giáp phía sau dự án là khu công viên 7 hecta của huyện Nhơn Trạch, mang lại giá trị “xanh” tô điểm thêm cho dự án cũng như giúp cư dân hưởng thụ không gian sống trong lành và hiện đại, đem đến tụ tài vượng lộc cho gia chủ.

5/ Kiến trúc Châu Âu sang trọng

Nhà phố sẽ được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp; mặt trong để thô phù hợp với mọi nhu cầu tự thiết kế và trang trí của gia chủ, ngoài ra nhờ sự kết hợp không gian mở, giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo sự thông thoáng, xanh mát cho chủ nhân căn nhà.

Nhà mẫu dự án Tiến Lộc Garden Đồng Nai

Nhà mẫu dự án Tiến Lộc Garden Đồng Nai

6/ Tiềm năng tăng trưởng sinh lợi lớn

So với khu ven Tp.HCM thì mặt bằng giá đất nền Nhơn Trạch được đánh giá còn khá mềm với mức giá khởi điểm hợp lý chỉ từ 25 triệu/m2. Đây là lợi thế của dự án Tiến Lộc Garden nhằm cạnh tranh với các dự án khác trên thị trường , mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư đồng hành cùng dự án. Tiến Lộc Garden Đồng Nai chỉ cách Quận 2 và Quận 9 thuộc TP.HCM một con sông, nhưng mặt bằng giá tại khu vực này hiện thấp hơn nhiều mặc dù đã tăng khá mạnh trong 1 năm qua.

6/ Pháp lý hoàn thiện, minh bạch

Trong buổi Lễ Kich Off & Ký Kết Phân Khu Shophouse vừa tổ chức hôm 15/7/2020, chủ đầu tư dự án đã tuyên bố Tiến Lộc Garden tự hào là dự án duy nhất có giá trị pháp lý cao nhất khu vực. Cập nhật mới nhất là dự án đã có quyết định giao đất và giấy phép xây dựng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự uy tín và trách nhiệm hoàn toàn tâm huyết của Tiến Lộc Group thông qua:

  • Văn bản số 466 / UBND-CNN V / v đồng ý chấp thuận khu vực góp vốn đầu tư khu dân cư của doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn SX-TM Tiến Lộc tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch ký ngày 17/01/2011 .
  • Quyết định số 3154 / QĐ-UBND ký ngày 20/04/2017 V / v phê duyệt giải pháp bồi thường, tương hỗ tái định cư do tịch thu đất dự KDC theo quy hoạch tại xã Long Thọ, Nhơn Trạch .
  • Quyết định số 145 / QĐ-UBND ký ngày 14/01/2019 V / v phê duyệt kiểm soát và điều chỉnh tổng thể và toàn diện quy hoạch cụ thể kiến thiết xây dựng tỷ suất 1/500 KDC tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch
Pháp lý dự án Tiến Lộc Garden Đồng Nai hoàn thiện

Pháp lý dự án Tiến Lộc Garden Đồng Nai hoàn thiện

4.8/5 - (10 bình chọn)